Đường dây nóng: 0283.864.9834
Cấp cứu 24/7: 0283.864.9834
Carousel Home
Bệnh viện Đa khoa Bưu điện tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử
Nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử của mỗi  nhân viên y tế đang thực hiện công tác tại Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, ngày 21/02/2019, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện tổ chức buổi tập huấn về giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019.

Nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử của mỗi  nhân viên y tế đang thực hiện công tác tại Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, ngày 21/02/2019, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện tổ chức buổi tập huấn về giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019.

Tại lớp tập huấn, Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - chuyên gia về đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử, cùng với hơn 150 nhân viên y tế là bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hướng dẫn bệnh… đang làm việc tại cả 02 cơ sở của Bệnh viện đã trao đổi, chia sẻ và thảo luận với nhiều tình huống về giao tiếp, ứng xử xảy ra trong thực tế tại bệnh viện.

Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế áp dụng trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra trong bệnh viện.

Toàn thể CBCNV Bệnh viện đa khoa Bưu Điện cam kết cùng chung tay xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện theo phương châm “Đến đón tiếp niềm nở; Ở chăm sóc tận tình; Về dặn dò chu đáo” và thực hiện tốt việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng người bệnh”. 

Tổ Thông tin truyền thông Bệnh viện Đa khoa Bưu điện