Đường dây nóng: 0283.864.9834
Cấp cứu 24/7: 0283.864.9834
Carousel Home
TẠI SAO VÀ KHI NÀO CẦN KIỂM TRA SỨC KHOẺ HẬU COVID-19?
Hầu hết những người bệnh nhiễm COVID-19 sẽ lui bệnh. Tuy nhiên, nhiều trường hợp triệu chứng vẫn còn dai dẳng sau khi khỏi bệnh hoặc xuất hiện thêm những triệu chứng mới kéo dài hàng tuần đến hàng tháng, được gọi là hội chứng hậu COVID-19.

  Hầu hết những người bệnh nhiễm COVID-19 sẽ lui bệnh. Tuy nhiên, nhiều trường hợp triệu chứng vẫn còn dai dẳng sau khi khỏi bệnh hoặc xuất hiện thêm những triệu chứng mới kéo dài hàng tuần đến hàng tháng, được gọi là hội chứng hậu COVID-19. Những người bệnh này cần được theo dõi thêm về tình trạng sức khoẻ.

    Các triệu chứng hậu COVID-19 rất đa dạng: có đến 203 triệu chứng khác nhau. Những triệu chứng phổ biến nhất bao gồm mệt mỏi, khó thở, đau cơ xương khớp, giảm hoặc mất vị giác, khứu giác, suy giảm nhận thức, rối loạn giấc ngủ, ho, đau ngực, v.v.

     Khi các triệu chứng của hậu COVID-19 làm sức khoẻ chúng ta bị suy giảm, tác động đến khả năng quay trở lại làm việc hoặc gia nhập vào cuộc sống xã hội thì người dân cần đi kiểm tra sức khoẻ hậu COVID-19.

    Người dân không nên tự ý sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, những bài thuốc dân gian truyền miệng hoặc theo các nguồn tin không chính thống để chữa bệnh vì có thể làm các triệu chứng hậu COVID-19 trở nên trầm trọng hơn.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện cơ sở 1 và cơ sở 2 hiện nay đã có mô hình phòng khám hậu COVID-19 được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn là nơi kiểm tra sức khoẻ hậu COVID-19. Quý bệnh nhân và khách hàng có thể đăng ký kiểm tra sức khoẻ hậu COVID-19 trực tiếp tại bệnh viện hoặc qua số điện thoại 02838649837.